Header Ads

So sánh bóng cứu hỏa với những loại đồ vật chữa cháy khác

khi gặp hỏa hoán vị, việc dập lửa diễn ra càng nhanh, càng thuần tuý thì hiệu quả thu được càng cao và càng giảm thiểu được nhiều tổn thất do sự cố gây ra. Trong bài viết này chúng ta hãy cộng nhau so sánh công dụng và sự tiện lợi của bóng cứu hỏa Elide Fire và những trang bị chữa cháy thông dụng khác nhé.

Elide Fire Ball đã được chứng minh là giải pháp dập lửa tự kích hoạt hiệu quả trong đầy đủ mọi cảnh huống xảy ra hỏa hoán vị, dù ở trong nhà, văn phòng, nhà máy hay trên xe khá, tàu bè, ...

Bóng cứu hỏa Elide Fire chỉ nặng 1,3kg và rất dễ dùng, ngay cả với trẻ thơ và người cao tuổi. ko giống những sản phẩm mền chống cháy hoặc bình chữa cháy, bạn không phải đến gần đám cháy để kích hoạt bóng dập lửa. Nó sẽ tự nổ tung khi xúc tiếp mang lửa và dập tắt đám cháy.


Bóng dập lửa mang thể phát huy tác dụng theo hai cách: nếu như bạn đột nhiên ở gần hỏa hoán vị khi nó bùng phát, hãy ném hoặc lăn quả bóng dập lửa về phía chỗ lửa cháy càng nhanh càng rẻ. Quả bóng sẽ tự kích hoạt trong vòng 3 - 5 giây và phóng thích ra các hóa chất không độc để dập lửa.

cách sử dụng thứ 2 là bạn tiêu dùng bóng dập lửa để ngừa hỏa hoạn. Hãy đặt bóng dập lửa ở 1 vị trí ngoài mặt đặc thù phía trên hoặc gần nguồn gây cháy tiềm ẩn, chả hạn như bếp lò, bảng mạch điện hay máy tính. Nó sẽ kích hoạt tự động bằng cách thức cách tự phát nổ khi tiếp xúc sở hữu lửa, ngay cả tình cờ có người ở gần chậm tiến độ.

Sự khác nhau giữa bóng cứu hỏa Elide Fire và các phương tiện chữa cháy khác

khách hàng sở hữu nhu cầu Phân tích thêm thông báo về bóng cứu hỏa, cũng như muốn đặt sắm bóng cứu hỏa vui lòng địa chỉ mang chúng tôi. Hotline: 0916320093

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.