Header Ads

tử vi phong thủy căn phòng ngủ đêm tân hôn mang đến cặp bà xã ông chồng trẻ

Đây thông thường là chúng ta không còn hiểu biết được, chính vì chúng ta chỉ thấy biểu tượng của việc, mà không khám phá nguyên do sâu sắc.

Hai khi là chịu sự tác động của môi trường sống, chỗ sống yên bình mang đến ta cảm giác khác chỗ ở đầy rác, tiếng ồn. đó là sự khác biệt của tử vi. cho nên vì vậy tử vi động nơi nên đáng sở dĩ tất cả chúng ta coi trọng. tiếp sau đây khi là những bố cục ở trong phòng tân hôn;

1. các điều kiêng kỵ

– không nên đặt cây xanh, cây cảnh and bể cá trong phòng cưới: đây là những vật ở trong hành thủy, gợi sự lạnh buốt. nếu hai vk ông chồng mới cưới sinh sống trong không gian như thế thì đám lửa tình yêu hoàn toàn có thể tiếp tục lụi tàn. trên trong thực tiễn, khoảng trống với gam màu quá lạnh rất có thể tạo nên cảm xúc khó đc khơi gợi rộng.

– không nên sơn nơi cưới gần trước khi vào ở: Sơn khu vực cưới trước khi vào sinh sống quá gần tạo nên chất fooc-man-đê-hit có trong sơn còn thiếu thời gian tiêu biến & tạo hại đến sức khỏe hai vk ck, thậm chí hoàn toàn có thể tác động đến trẻ về sau. vì thế, cần sơn khu vực sớm & cách xa thời điểm dọn vào ở để giữ gìn sức khỏe nhé.

– bên dưới giường không nên chất đồ lung tung: gầm đáy giường thông thường là khu vực u ám, nếu như khách hàng đặt nhiều đồ vật linh tinh dưới này sẽ dễ gặp mặt ác mộng, ngủ chưa ngon giấc. không chỉ có thế, đặt nhiều đồ vật dưới đáy giường thường tạo mất vệ sinh do dọn dẹp và sắp xếp khó khăn, muỗi nhiều.

– không đặt quá nhiều đồ điện vào phòng: nơi tân hôn đừng nên đặt không ít đồ điện vì chúng đc quan niệm là “hỏa trạch” trong tử vi phong thủy. việc đó tác động không đảm bảo đến sức khỏe and có thể gây ra cãi cự, xích mích TT hai bà xã ông chồng.

– Tivi không nên chiếu trực tiếp vào chân giường: Khi bức xạ tivi chiếu vào chân giường thì nó cũng chiếu trực diện vào chân bạn. trong khi đó bàn chân được coi giống như “trái tim thứ 2” vào khung người con người. Việc chịu ảnh hưởng này còn có thể gây nên những vấn đề về sức khỏe mang lại tuần hoàn máu, kinh lạc, dễ dẫn tới bệnh tật.

– Gương không nên đặt đối diện giường: Gương đặt tại đầu giường dễ gây nên ảo giác hoặc ám ảnh gia chủ tạo cho giấc ngủ thường bị ngăn cách lúc nửa đêm. chưa kể, gương đặt đầu giường cũng gây nên không an tâm and lo âu cho tất cả những người của nhà.

2.Những điều quý khách nên khiến cho phòng cưới

-Trang trí cửa phòng: đừng chỉ chú ý nội thất mà hãy suy xét cả hiệ tượng của căn phòng. bạn có thể tô vẽ trang trí chữ hỷ, chùm hoa hoặc Hình ảnh đáng yêu gì đó. Cũng đáng sở dĩ chi tiêu phải không? Vì đây là cánh cửa ngõ dẫn vào thế giới niềm hạnh phúc của đôi bạn trẻ.

-Trang trí giường: Chiếc giường là chỗ nghỉ dưỡng, share những điều và lắng đọng, hạnh phúc của cặp bà xã ông xã. bởi vậy nên chọn lựa một chiếc giường rất dễ chịu, rộng khắp, & có kiểu dáng yêu thích nhé.

Màu chăn nệm nên là màu nhẹ nhàng, thơ mộng như tông hồng, Màu sắc này hợp với đêm tân hôn. ngoài ra, việc tô vẽ trang trí các cánh hoa hồng tại nệm cũng là phương pháp để biến đêm tân hôn thêm ngọt ngào và lắng đọng, thơ mộng.

phòng cưới nên mang ảnh cô dâu chú rể tựa đầu vào nhau hạnh phúc. nơi cưới cũng phải có các giỏ hoa xinh tươi để làm không gian ấm cúng lên and lãng mạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.