Header Ads

Cuộc đua nhà ở xã hội sống vên đô thành phố Hà Nội

Ven đô thành phố Hà Nội Sự tham gia của tương đối nhiều Ông lớn như Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup, Hải Phát... vào phân khúc nhà trung lưu đưa tới cơ hội lớn mang lại người mua căn nhà, với khá nhiều ưu đãi và những chính sách giỏi hơn nhưng cũng vì Tại Sao đó sẽ khiến sự cạnh tranh của phân khúc này ngày càng trở nên hot hơn khi nào hết.

Qua thời căn hộ giá rẻ, giá trị rẻ

Tháng 12/2016, một vấn đề gây xôn xao môi trường BĐS Nhà Đất là việc Tập đoàn BĐS Vingroup chính thức có phát ngôn ra mắt danh hiệu BĐS Nhà Đất đại chúng VinCity và cho biết thêm sẽ thực hành 200.000 - 300.000 căn hộ chung cư có mức giá trung bình chỉ còn 700 triệu đồng/căn hộ vào 5 năm đến.

với độ tin cậy của chủ đầu tư của dự án Tập đoàn Vingroup, thông tin này đã chóng vánh có được mối quan hệ đặc biệt không chỉ của người mua căn hộ, mặc cả với những DN BĐS, nhất là các DN phát triển các dự án Bất Động Sản nhà ở giá trung cấp và bình dân.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó quản trị Tập đoàn Vingroup cho biết, tập đoàn muốn thay đổi hoàn chỉnh cách nhìn nhận trở về quê hương giá thấp cùng rất rất tốt, tiêu chuẩn ở đáng mong ước.

trước đó, dù môi trường có những lúc thăng, lúc trầm, nhưng chung cư giá rẻ trực tiếp mong muốn rộng lớn, đặc biệt là lúc gói 30.000 tỷ đồng được ban hành. trong time gói 30 nghàn tỷ đồng còn giải ngân, những dự án Bất Động Sản căn hộ chung cư bình dân có giá ở trong đối tượng được vay gói khuyễn mãi thêm này luôn hút người tiêu dùng, bất chấp Dự Án BĐS nằm tại chưa mấy ích lợi.

song, sau lúc gói tín dụng 30 nghìn tỷ xong xuôi, cộng với các bất cập về chất lượng, cháy nổ xẩy ra ở 1 số căn hộ cao cấp giá mềm giống như Xa La, tổ hợp HH Linh Đàm, Đại Thanh…, những người mang nhu cầu mua sắm chủ trung lưu mở màn tức giận rộng trong việc mua chủ giá tốt. thế cho nên, hiện một số Dự Án BĐS quảng cáo “rẻ nhất thị trường” có vẻ cũng không thể nhiều điểm mạnh trong cạnh tranh hút khách.

ví dụ điển hình, các dự án Bất Động Sản nhà tại trực thuộc phân khúc chủ bình dân tại khu vực phía tây Nam TP Hà Nội, dọc 2 tuyến đường Tô Hữu cũng như đại lộ Thăng Long kéo xuống Tây Mỗ cũng như Đại Mỗ của một số DN giống như Xuân Mai, Hải Phát... đã hết gây ra sức hút trong mỗi lần chào bán như trước đó.

đi theo phân tích và lý giải của rất nhiều nhà sản xuất, sau lúc VinCity được đưa ra, nhiều người mong muốn về lại nhà sống sẽ tạm ngưng chiến lược mua nhà để chờ dấu hiệu trong khoảng những dự án mà Tập đoàn BĐS Vingroup sẽ có phát ngôn. không chỉ bởi Tập đoàn Vingroup là một danh hiệu rộng lớn trên thị trường, đc chắc chắn qua đồng loạt dự án Bất Động Sản đã và đang thực hiện trên khắp toàn nước, mà còn bởi mức định giá mà VinCity đặt ra cũng thu hút hơn nhiều so với mức giá tại một số dự án đang được mở bán hiện tại giống như Xuân Mai Complex, Xuân Mai Spark Towers, Thăng Long Victoria, chung cư the vesta, FLC Garden City Đại Mỗ, The Golden An Khánh…

đi theo điều tra của Báo đầu tư BĐS, dù ở trong phân khúc trung lưu, nhưng phần nhiều những dự án này hiện giờ đang được chào bán với mức giá bé nhất là trong khoảng 17 triệu đồng/m2, tăng 3 - 4 triệu đồng/m2 đối với giá chỉ chào bán dự kiến ban đầu. mức định giá này chỉ mới bao gồm nội thất căn bản cũng như người mua căn hộ phải bỏ có thêm từ là 1 - hai triệu đồng/m2 còn mới có thể về sống được. vì thế, vào lúc này, đây cũng không cần chính là mức giá dễ chịu và thoải mái dành cho tất cả những người mang thu nhập trung bình, chứ chưa nhắc tới thu nhập trung bình.

chưa tính, những dự án này dù đc truyền bá không ít về cơ sở hạ tầng, nhưng theo quan gần kề của đầu tư BĐS Nhà Đất, các Dự Án BĐS hạ tầng nhưng vẫn bề bộn và chưa chắc chắn khả năng khi nào mới hoàn thành, trong lúc khoảng cách vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơi xa, khiến khách hàng mua nhà càng ngờ vực hơn.

 Nhà giá rẻ chất lượng thấp sẽ khó cạnh tranh thời gian tới
chủ giá mềm giá trị phải chăng sẽ không dễ cạnh tranh thời điểm tới

Cuộc đua mới mẻ sẽ thế nào?

Chuỗi nhà ở giá tốt rất chất lượng với thương hiệu VinCity của Vingroup tiếp tục khởi đầu thực hành từ năm 2017. thời điểm đầu, VinCity TP Hà Nội được xây dựng ở huyện Gia Lâm, quận Đan Phượng. bao gồm, VinCity Gia Lâm có mô hình 300 ha, có vị trí giữa huyện Gia Lâm, bao gồm căn hộ chung cư, nhà hàng mặt đường trên phố cộng các công dụng Thương Mại Dịch Vụ khác.

Dự Án BĐS VinCity Đan Phượng mang tổng mô hình là 125 ha, có vị trí trung tâm liên kết trung tâm 2 phường Tân Hội và Liên Trung, gồm những sản phẩm khu biệt thự, khu gần kề, khu Shophouse và khu căn hộ cao cấp.

luận bàn cùng rất đầu tư BĐS Nhà Đất, GS. Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Sở khoáng sản cũng như môi trường nhận địnn, quyết định đầu tư chi tiêu trong phương thức căn hộ chung cư cao cấp giá thấp của Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup là một tin vui cho tất cả những người thu nhập trung bình có thể sở hữu được nhà ở cùng rất mức giá hợp lý, giá trị được bảo đảm, vì Tập đoàn Vingroup là tên tuổi rộng lớn trên thị trường hiện nay. Đây là vấn đề giỏi đến thị trường BĐS, vì tiếp tục không nghỉ đầu cung, kéo giá nhà xuống và người hưởng lợi khi là khách hàng mua căn hộ.

không dừng lại ở đó, với việc tham gia của những "tay chơi" lớn, môi trường tiếp tục minh bạch hơn và người mua căn nhà đặt tại sẽ tiến hành tiếp cận thành phầm với giá chỉ ngay cạnh giá thành nhất, giảm thiểu giá chênh từ những cầu trung gian, giới đầu tư mạnh.

song, với các Doanh Nghiệp đang được đầu tư phân khúc nhà giá mềm sẽ đối mặt cùng với cuộc cạnh tranh lớn, buộc phải thay đổi ý niệm đầu tư chi tiêu, giải pháp triển khai và mang sản phẩm ra môi trường. thử thách chậm triển khai không chỉ còn là một giá cả, mà then chốt còn là một chất lượng, biện pháp bán hàng và các Thương Mại & Dịch Vụ sau lúc Dự Án BĐS bước vào hoạt động.

Đồng cách nhìn, ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư cam kết Hội Môi giới Bất Động Sản Nước Ta cho rằng, những chủ đầu tư của dự án sự uy tín tiếp tục phải tính đến sự duy trì gìn thương hiệu. những người đầu tư mang đủ năng lượng, tay nghề sẽ nghiên cứu những vật tư, nguyên vật liệu hợp lý. họ đã mang công nghệ tiên tiến văn minh và tới nay không phải khấu hao nhiều. bởi vậy, sẽ sở hữu điều kiện đề ra những thành phầm chất lượng xuất sắc, giá bán tốt mà vẫn đang còn doanh thu.

“Khách hàng mua nhà đang sẵn có suy nghĩ rất kén lựa chọn người đầu tư. Việc đầu tiên họ chọn đấy là nhà đầu tư có tin cậy tại thị trường, sau đó là giá trị xây dựng và tiện ích khu căn hộ, rồi mới mẻ lưu ý giá bán cả", ông Đính kể.

vì vậy, dù vẫn luôn là giải pháp cứu cánh của đa số Doanh Nghiệp trong thời gian tới, đặc biệt là vào toàn cảnh nguồn cầu nhà giá tốt còn vô cùng lớn, song đầu tư phân khúc này sẽ không dễ dàng như lúc trước đây. chậm triển khai cũng chính là Lý Do gần đây các CĐT đã "chịu chơi", đưa ra hàng trăm tỷ đồng triển khai những danh mục tác dụng đến Dự Án BĐS, điều mà trước đây phần đông chỉ mất ở các Dự Án BĐS thời thượng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.