Header Ads

một trong những điểm tử vi phong thủy quan trọng khi dọn đến không gian sống mới

các điều đơn giản and căn bản nhưng hiện tại có không ít gia đình chưa chắc chắn nên rất dễ dàng chủ quan mà bỏ lỡ những điều mạch máu sau đây..

1. “Tẩy rửa” khu vực ốc

Việc chuyển tới một ngôi nhà hoặc căn hộ được hoàn thiện, việc mới nhất tất cả chúng ta cần khiến ngay khi là nhà cửa khu vực ốc cần phải được dọn dẹp và sắp xếp “tẩy rửa” cho sạch sẽ. bên cạnh đó, rất có thể vẩy muối hay rắc gạo nếp sống khắp khu vực trong nhà mới mẻ, y hệt như kiểu mẹo phù phép rồi tiếp sau đó rất có thể lau chùi mang đến sạch sẽ lại

theo ý niệm bình dân của xưa, hành động này vừa đưa tới một chân thành và ý nghĩa trừ tà, tẩy rửa những vi trùng bẩn của nhà & tăng thêm sinh lực mới mẻ mang đến ngôi nhà.

2. chọn ngày tốt để chuyển nhà

Việc chọn ra một ngày đẹp nhất sở dĩ chuyển vào nhà mới mẻ khi là với mục tiêu đón điềm tốt tránh điềm dữ, cầu mong mang đến gia trạch luôn được an ninh. Căn cứ vào Bát tự mệnh lý của gia đình (có thể khi là nam hoặc nữ) sở dĩ chọn lấy một ngày phù hợp nhất. .

3. Dán giấy đỏ lên cửa nhà

trong phong thủy, nước được xem là thay mặt đại diện của phát lộc giàu sang. bởi thế, trước lúc chuyển nhà, gia chủ nên rót nước vào một cái bình, nhớ rót làm thế nào để cho chỉ đầy 1 nửa bình. sở dĩ lúc đến nhà còn mới, tiếp nối vào đổ có thêm nước đầy bình.

sử dụng nước vào bình sở dĩ nấu cơm sẽ mang tính chất đem lại phát tài dồi dào, vật chất no đủ, thiên nhiên an khang rộng.

4. Lễ nhập trạch

lúc trở về công ty mới, lễ nhập trạch chính là việc làm rất quan trọng, nhất định không được bỏ qua. Anh chị làm lễ này khi là để cầu Thần linh, Thổ Địa ở trong nhà còn mới and bảo đảm sự an ninh vô sự.

5. bố trí phòng bếp trước

những đồ dùng đến phòng bếp giống như phòng bếp đun, bát đĩa, nồi niêu xoong chảo… nên được ưu tiên để vào nhà bếp trước, rồi tiếp sau đó mới mẻ bắt đầu bố trí đồ ở các nơi khác.

theo tử vi phong thủy của phòng sống, nơi đặt phòng bếp tốt sẽ hỗ trợ cho gia vận được hương vượng, công việc làm ăn phát đạt, giúp cho vị thế của người con gái trong nhà đc gia tăng thuận lợi rộng. thêm nữa, trong thời gian ngày chuyển chỗ ở cũng đừng nên sở dĩ bếp bị nguội lạnh lâu quá.

Ngược lại, cần phải bật phòng bếp sở dĩ nấu nướng , trước khi là để cúng các Táo Quân, xua đuổi đi âm khí nóng bức trong phòng mới mẻ, tiếp sau đó khi là Anh chị em có thể ăn chung bữa ăn sum họp mới nhất này, đây là để khắc ghi mốc mạch máu cho cả gia đình trong ngày đầu chuyển về lại nhà mới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.