Header Ads

tuyệt kỹ đơn giản cùng với nội thất cũ trong nhà bạn

chỉ việc dành một chút thời điểm, sự tỉ mỉ, và cả một chút ít bay bổng, phát minh sáng tạo, bạn có thể “thổi” sức sống còn mới vào các vật dụng quen thuộc mỗi ngày theo cách riêng của gia đình bạn.

1. Bàn trà

không có gì tuyệt bằng tận hưởng tác café ấm nóng trên cái bàn trà xinh tươi. bạn chỉ cần chọn những hoa văn trên giấy tờ gói quà, vải lụa thích rồi lồng ghép trong bên kính tại bàn trà. nếu như công ty có bọn trẻ, chúng ta cũng có thể cùng trẻ vẽ những bức họa đồ đầy Màu sắc để trang trí bàn trà. biện pháp đó còn tạo nên ĐK mang đến mẹ khoe các tác phẩm của bé khi khách hàng tới chơi.

2. Ghế

phòng bếp tiếp tục thú vị rộng với những chiếc ghế sơn màu đẹp mắt. thay cho sơn trọn vẹn, quý khách chỉ nên “thay áo mới” mang lại chân ghế để tiết kiệm chi phí thời gian and tạo hiệu ứng lạ mắt hơn. Băng dính sặc sỡ khi là chọn sửa chữa thay thế cho những ai ngại nước sơn.

đc mặc “áo mới”, chiếc ghế Footstool có thể sử dụng như bộ bàn trà bé dại

so với các chiếc ghế phòng khách, chúng ta có thể F5 trong nháy mắt bằng cách phủ vải trơn, vải hình tiết, vải ren. nếu như có nhiều thời điểm, chúng ta cũng có thể đầu tư mang lại “bộ cánh” của chiếc ghế bằng phương pháp điểm thêm các mặt đường viền táo bạo.

3. Bồn tắm

Stenciling chỉ cách thức sử dụng giấy cứng, vẽ hoa văn lên rồi cắt sao để cho chia thành một khuôn mẫu. từ đây chúng ta cũng có thể in hàng loạt những hình tiết họa đồ yêu thích có form size tương đồng nhau. khi dùng giải pháp này sở dĩ trang trí bồn tắm, nên chọn lựa những họa tiết đơn thuần (như hoa bồ công anh) hay khác biệt (như Hình ảnh chú cá Koi Nhật Bản).

một vài xu hướng về trong thất cũ ở trong nhà giúp đỡ bạn tiết kiệm được nhiều tiền đó

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.