Header Ads

thiết kế phong cách nhà hẻm khác lạ của Sanuki Daisuke

Hem House rất có thể dịch ra là "nhà hẻm", một nét đặc thù của những đô thị ở Nước Ta, là một dự án khác hoàn toàn trong một ngõ hẻm nhỏ dại ở thành phố Hồ Chí Minh được nhà kiến trúc Sanuki Daisuke thực hiện.

ngôi nhà bốn tầng này tọa lạc tại một góc phố, khu vực cắt chéo trung tâm hai lối đi thu hẹp gần giữa thành phố mà người bản địa coi là "hẻm". Hẻm là khái niệm khoảng không đô thị khá độc nhất trên Nước Nhà. ngoài những trục mặt đường chính, trực tiếp tồn tại những con hẻm nhỏ dại luồn lách TT những khối công ty như lời khẳng đinh quan trọng của đô thành.

nhà kiến trúc Sanuki Daisuke, người triển khai dự án Bất Động Sản với nhà kiến trúc Huỳnh Anh Tuấn sẽ gọi dự án này cùng với cái tên "Hem House" sau lúc tham chiếu vào những lối đi phía đằng sau trục con đường chính. căn nhà được định hình để tận dụng điểm mạnh của mảnh đất nền. Nó có 1 góc vát, đc bao bọc bởi một hành lang cửa số rộng lớn.

Khi đi dạo vòng quanh các ngõ hẻm, bạn cũng có thể nhìn thấy một nhịp sống Nước Nhà sôi động", các nhà kiến trúc cho biết. công ty trực thuộc hẻm thường được bao lấy bởi hàng rào hay kính mờ để an toàn and riêng tư. Kết quả khi là, những nhà trông giống những chiếc lồng. các không gian bên trong tiếp tục thường về tối & mang chút trầm mặc.

những hành lang cửa số đc đặt phi lý, cho thấy thêm sự khác nhau về chều cao giữa những xà nhà phía bên trong và được che chắn bởi khung lưới thép khuôn hình mẫu cho phép sự lưu thông đc thuận tiện đồng thời an toàn cho nhà.

Một phòng bếp được gia công mở với phòng tiếp khách hoàn thành với việc phối kết hợp giữa Sở gỗ màu sáng với gạch đúc trên tầng một, một căn phòng ngủ đến mẹ của công ty nằm tại tầng mới nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.