Header Ads

chỉ dẫn giải hạn sát khí để tử vi phong thủy nhà vệ sinh

hướng dẫn giải hạn sát khí để tử vi nhà vệ sinh

nhiều người sau lúc xây nhà hoàn chỉnh rồi mới mẻ nhận biết phòng tắm, nhà xí của các bạn không hợp cùng với phong thuy. giải pháp tốt nhất sở dĩ thay thế sửa chữa trong trường hợp này là một dùng các cách giải hạn ám khí mang lại căn phòng này.

thông thường trong những dịch vụ khép kín hoặc Nhà mặt phố chật hẹp, nhà xí là một nơi ẩm nhỏ nhất. điều này khiến cho ám khí của chính nó đa phần ở trong “âm sát” có thể gây bệnh tật và gây tài vận của gia chủ tuột dốc.

Điều mới nhất cần lưu ý khi muốn khử trừ âm gần kề là phải bảo vệ nhà xí luôn được khô ráo, sáng sủa, sắp xếp ô cửa ngõ nhỏ phía tại để có ánh nắng chiếu rọi trong. trong tình huống gia chủ không hề giữ gìn khu vực này khô ráo, sạch sẽ thì có khả năng sẽ bị tác động bởi các điều xấu mà tà khí gây nên.

sở dĩ hóa giải âm giáp trong nhà cần phải tuân thủ các nguyên lý về phong thủy mang lại phòng tắm, nhà xí giống như sau:

giải hạn tà khí do vị trí xấu

một số điểm đáng chú ý quan tâm là wc tuyệt đối không nên thiết kế kiến thiết vị trí trung tâm sản phẩm bởi đây là chỗ đứng của ngôi “thái cực” - hội tụ vượng khí, mang ảnh hưởng toàn thể tới nội khí của cả mái ấm gia đình.

trong tử vi phong thủy kiến thiết phòng tắm, việc không đặt phòng vệ sinh ở chỗ quan gần kề khi là rất là nên làm bởi nó tiếp tục trán tình hình “mở cửa ngõ thấy nơi vệ sinh” đồng thời chặn âm khí lấn chiếm cửa ngõ.

gia chủ đừng nên kiến thiết nhà xí ở cả hai đầu hiên nhà vì vào tử vi phong thủy , hành lang là “kênh dẫn thủy” của cả căn nhà hoặc từng dịch vụ. Thủy khí (quản về tài lộc) nếu như bị độc hại sẽ khiến tài vận suy bại.

không chỉ có thế, gia chủ đừng nên kiến thiết nhà xí tại những cung gồm có Tý, Ngọ, Mão, Dậu (thuộc tứ chính) and Càn, Tốn, Cấn, Khôn (thuộc tứ ngung), hạn chế chốn quỷ môn (Đông bắc - Tây nam). nếu đặt phòng vệ sinh phạm phải tứ chính thì việc học hành chưa văn minh, tổn hại về những mặt.

hóa giải tà khí do phương phía

những phía hợp lý nên được sắp xếp nhà xí gồm có Thìn, Tị, Bính, Đinh, Canh, Tân, Tuất, Hợi, Nhâm, Quý, gần kề và Ất. vị trí đối xứng với các hướng này rất có thể dùng để làm đặt bể phốt hay bệ xí trong nhà xí.

các Chuyên Viên phong thuy về phòng tắm, phòng vệ sinh cho rằng, khi thiết kế wc, gia đình hãy lấy chính giữa của mặt sàn nhà làm điểm thái cực từ đó xác định chỗ đứng của những phía nêu tại. với những dịch vụ ở trong tòa căn hộ cao cấp thì phải lấy tâm của nền móng nhà ở làm điểm thái cực để từ đây xác lập phương hướng. Từ đó, nếu như wc của rất nhiều sản phẩm ở về hướng phía bắc, Nam, Đông hay Đông nam của tòa nhà thì cửa ngõ phòng nên quay ra những hướng khi là Thìn, Tị, Bính, Đinh, Nhâm, Quý, sát and Ất.

- giải hạn khí ngay cạnh do thiết bị dọn dẹp

so với những nhà xí có cửa ngõ phòng ở hướng Thìn, Tị, Bính, Đinh, Nhâm, Quý, gần cạnh hay Ất… thì gia đình nên được sắp xếp bồn cầu, bệ xí tại các chỗ đứng gồm: Canh, Tân, Tuất, Hợi. Còn với những wc mang cửa ngõ sống phía Canh, Tân, Tuất, Hợi… thì hãy đặt bồn cầu, bệ xí tại các chỗ đứng là Thìn, Tị, Bính, Đinh, Nhâm, Quý, gần kề và Ất.

Riêng các phòng vệ sinh ở những hướng Thìn, Tị, Bính, Đinh, Nhâm, Quý, gần kề & Ất… thì bồn tắm nên để tại một trong những hướng này, chú ý quan tâm không để vị trí bồn bị trùng với phía wc.

nói cách khác, việc phối kết hợp các yếu tố về tử vi thi công phòng tắm, phòng vệ sinh trong tiến trình thiết kế rất có thể đem về nhiều tác động ảnh hưởng tích cực mang lại cuộc sống của gia đình. đừng nên bỏ qua điều này nếu như không thích các điều phạm phong thuy làm tài sản vận tụt dốc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.