Header Ads

biện pháp kiến thiết tử vi phong thủy cầu thang hút tài lộc

vào phong thủy cầu thang phải ghi nhận kiến thiết làm sao cho tránh sinh, lão , mệnh tử để trong nhà luôn mang đến phát lộc, may mắn.

Đặt cầu thang đúng vị trí và thiết kế tử vi xuất sắc là những nhân tố mạch máu nhằm cân bằng và thu hút đỏ may mắn, phát tài đến người chủ của căn nhà.
Cầu thang trong tử vi còn mang tính lưu thông dòng chảy nguồn năng lượng TT các tầng. bên cạnh đó, ngoại thất và nội thất cầu thang cũng huyết mạch không thua kém. thiết kế bên ngoài & nội thất cầu thang liên kết không gian nhằm nguồn năng lượng chảy liên tục, nối tiếp.

Tính bậc cầu thang theo "Sinh, Lão, Bệnh, Tử

Khi kiến thiết cầu thang, vấn đề cần đặc biệt được lưu tâm đấy là tính bậc. Bậc cầu thang bình thường tiếp tục được xem đi theo vòng tuần hoàn "Sinh, Lão, Bệnh, Tử" giống như vòng tuần hoàn Ông Ân hồi của con người.
theo đó, phương pháp tính bậc cầu thang tiếp tục tính từ bậc mới nhất cho đến bậc sau cùng.
Bậc đầu tiên ứng với "Sinh", bậc thứ hai ứng với "Lão", bậc thứ ba ứng với "Bệnh", bậc thứ tư ứng với "Tử", bậc thứ năm ứng cùng với "Sinh"....
Rồi tiếp diễn tái diễn với các bậc tiếp theo ứng với "Lão, Bệnh, Tử, Sinh, Lão, Bệnh, Tử, Sinh..." cho đến bậc sau cuối, làm thế nào để cho bậc sau cuối ứng cùng với chữ "Sinh" là đẹp nhất trong tử vi.

1 cách khác đi theo phong thủy xưa đây là sử dụng 5 lá bùa đặt bên dưới gầm bậc cầu thang (bên cưới mỗi bậc cầu thang bằng bê tông hoặc bậc sau cuối so với cầu thang gỗ). công việc này sẽ giúp hấp dẫn năng lượng tốt, bảo đảm người chủ sở hữu căn nhà & mang tới sức khỏe, màu đỏ may mắn, tiền bạc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.